top of page
  • Writer's pictureĐiện Máy Thành An

Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Là Gì ? Chức Năng Ra Sao ?


Máy lạnh âm trần nối ống gió là gì? Đây là một trong những dòng điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm và khá được ưa chuộng hiện nay. Chi tiết về loại máy lạnh cassette nối ống gió này như thế nào? Hãy cùng Điện Máy Thành An tìm hiểu thông tin cụ thể về khái niệm – cấu tạo và ưu nhược điểm của dòng sản phẩm ở bài viết này nhé!

Điều hòa cassette âm trần nối ống gió là gì?


Máy lạnh giấu trần nối ống gió là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, sau đó đến mặt trước của dàn lạnh và cuối cùng đưa ra bên ngoài môi trường.


Điều hòa được lắp ở trên trần hoặc giấu trần tránh để lộ thiết bị ra ngoài. Các dây nối cũng được giấu đi nhằm tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian.

Điều hòa cassette nối ống gió phù hợp cho các không gian lớn, hiện đại: Biệt thự, chung cư, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường, phòng hội nghị, tiệc cưới, quán cà phê…


Điểm khác biệt của so với các dòng điều hòa thông thường (đặc biệt là điều hòa âm trần cassette) nằm ở phần thiết kế. Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thiết kế hình hộp chữ nhật, và không có mặt nạ.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động


Dàn nóng


Dàn nóng máy lạnh cassette nối ống gió thường được đặt bên ngoài trời, có nhiệm vụ tỏa nhiệt ra ngoài môi trường. Công suất máy nén của dàn nóng thường đạt từ 16,000BTU trở lên.



Dàn lạnh


Dàn lạnh máy lạnh cassette nối ống gió sẽ được để âm bên trong trần nhà, chỉ để miếng gió lộ ra bên ngoài. Dàn lạnh tích hợp đồng thời nhiều đầu ra, mỗi đầu ra sẽ kết hợp với 1 ống gió. Kết nối được nhiều hay ít ống gió sẽ phụ thuộc vào công suất của điều hòa


Máy lạnh cassette nối ống gió còn có các phụ kiện khác gồm: Đường ống gió, đường ống nước, ống đồng dẫn gas, chụp hồi, dây điện, chụp thổi, box thổi và hồi, miệng gió.



Điện Máy Thành An - Cửa hàng điện máy bán máy lạnh tại TP.HCM


Với nhiều loại máy lạnh: Điều hòa âm trần, multi, âm trần nối ống gió, máy lạnh Daikin, Mitsubishi, Gree, TCL, Samsung, Reetech, Midea, LG,...

Liên hệ:

Địa chỉ: 29A Làng Tăng Phú, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM, Việt Nam

SĐT: 0967899639 (Diệp Thành Nhơn)

Email: sales@dienmaythanhan.vn

Mã số thuế: 0316122741


5 views1 comment
bottom of page